The Palace Residence
The
Palace
Residence

Có nên chọn mua nồi cơm điện Toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l?

Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng điện tử không thể thiếu ở mỗi gia đình. Nó là vật dụng quan trọng để góp phần tạo nên một bữa ăn ngon cho gia đình. Chính vì thế việc chọn cho mình một loại nồi cơm điện bền đẹp và chất lượng là việc vô cùng cần thiết. Bạn đang thắc mắc có nên chọn mua nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l? Mời bạn đọc theo dõi bài viết này cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc của mình nhé!

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l

Thông số kỹ thuật nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l

Loại nồi: Nồi cơm điện tử

Dung tích: 1.8 lít

Công suất: 680W

Nồi cơm điện tử có chế độ hẹn giờ, giữ ấm, 9 chế độ nấu khác nhau.

Thông số kỹ thuật Model: RC-18NMF

Màu sắc: Trắng

Nhà sản xuất: Toshiba

Xuất xứ: Thái Lan

Thời gian bảo hành: 12 tháng

nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l

Với dung tích 1.8 lít, nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8l thích hợp cho gia đình nhỏ có từ 4-6 thành viên. Với công suất 680W giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Loại nồi này tích hợp nhiều chức năng phục vụ đa dạng hơn cho bữa ăn hàng ngày của bạn như: nấu cơm thường, cơm trộn, nấu gạo lứt, nấu cháo, làm bánh, nấu chậm…Với chức năng nấu đa năng này, nồi đặc biệt thích hợp cho các chị em phụ nữ bận rộn công việc, con cái, chăm trẻ nhỏ… Có thể tiết kiệm thời gian và nấu cho gia đình những món ăn ngon nhờ vào loại nồi này. Hơn nữa bạn còn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian nấu trong những trường hợp cần thiết nữa nhé.

nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l

Lòng nồi cơm điện được làm từ hợp kim nhôm tráng lớp Diamond Titanium phủ chất chống dính, tỏa nhiệt đều và dễ dàng vệ sinh nồi. 

Nồi có khả năng giữ ấm lên đến 8 tiếng, giúp nấu cơm ngon, giữ cơm nấu luôn nóng hổi, không bị tình trạng cơm sống.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8l có thiết kế bảng điều khiển hiện đại, hiển thị bằng màn hình LCD to, dễ quan sát. Các phím bấm của nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8l được thiết kế dễ dàng, thuận tiện thao tác, giúp bạn quan sát quá trình nấu một cách dễ dàng. 

nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l 

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8l có thiết kế đặc biệt với việc trang bị 3 mâm nhiệt tiện lợi kết hợp với công nghệ 3D truyền nhiệt đều quanh nồi, giúp cơm chín đều, hạt gạo dẻo, không bị nhão và vẫn giữ được dưỡng chất có trong gạo.

Với việc thiết kế nồi được cài đặt chế độ nấu tự động, nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8l thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Đây là loại nồi của thương hiệu Toshiba nổi tiếng Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan.

Thiết kế nồi nhỏ gọn hiện đại không chiếm nhiều diện tích không gian.

Có nên chọn mua nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l?

Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8l có giá cả phải chăng, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với gia đình nhỏ hoặc cho cá nhân sử dụng. Khi mua nồi bạn sẽ được kèm theo các phụ kiện như dây nguồn, muỗng lấy cơm, cốc đong gạo và xửng hấp.

Cùng với những đặc điểm nổi bật mà chúng tôi đã phân tích ở trên thì chắc hẳn bạn đọc đã trả lời được câu hỏi Có nên chọn mua nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l rồi đúng không?

Chúc bạn sẽ có những bữa ăn ngon cùng gia đình nếu lựa chọn nồi cơm điện toshiba rc-18nmf(wt)vn 1.8l là người bạn đồng hành trong căn bếp của mình.